TỔ CHỨC HỘI NGHỊ/ HỘI THẢO/ DIỄN ĐÀN
Hội nghị là một sự kiện, một cuộc họp được tổ chức một cách bài bản nhằm mục đích tổng kết tình hình hoạt động hoặc thảo luận, bàn bạc về một vấn đề nào đó của một doanh nghiệp hoặc một tổ chức. Thông qua hội nghị, ban lãnh đạo và các thành viên tham gia sẽ đề xuất ra những giải pháp phù hợp dựa trên cơ sở tổng kết các hoạt động đã qua. Từ đó, rút kinh nghiệm khắc phục những hạn chế còn tồn tại và hoạch định kế hoạch phát triển trong tương lai.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động và cạnh tranh nhau. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn và quyết định sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc họ cân nhắc, tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp là một việc làm đáng được trân trọng. Hội thảo, hội nghị khách hàng lúc doanh nghiệp và khách hàng cùng nhau tạm gác lại những khó khăn, công việc,…để gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện. Một bữa tiệc ấm áp, mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ là cơ hội giao lưu trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó tăng thêm gắn kết, sự tin tưởng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng