TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG/ HỘI THẢO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động và cạnh tranh nhau. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn và quyết định sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc họ cân nhắc, tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp là một việc làm đáng được trân trọng. Hội thảo, hội nghị khách hàng lúc doanh nghiệp và khách hàng cùng nhau tạm gác lại những khó khăn, công việc,…để gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện. Một bữa tiệc ấm áp, mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ là cơ hội giao lưu trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó tăng thêm gắn kết, sự tin tưởng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng